Phòng Tổ chức - Hành chính

PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH
chen
1. Vị trí
          Phòng Tổ chức - Hành chính hoạt động với sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu, có vị trí rất quan trọng trong việc tham mưu cho Ban Giám hiệu trong công tác tổ chức nhân sự của Nhà trường và quy trình tuyển dụng cán bộ viên chức hàng năm; thực hiện công tác Hành chính văn phòng của nhà trường. 
2. Chức năng
          - Nghiên cứu, đề xuất ý kiến, tham mưu cho Ban Giám hiệu trong lĩnh vực công tác Tổ chức nhân sự; Hành chính văn phòng của nhà trường theo chức năng nhiệm vụ của phòng và các đơn vị có liên quan; phối hợp với các phòng và các khoa để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.
          - Thừa lệnh Ban Giám hiệu tống đạt các văn bản, yêu cầu báo cáo, ký các văn bản được ủy quyền liên quan đến các cá nhân trong trường thực hiện nhiệm vụ được giao.
          - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu.
3. Nhiệm vụ
          - Căn cứ vào nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch công tác của Nhà trường tham mưu với Hiệu trưởng kiện toàn bộ máy tổ chức của Nhà trường; tuyển dụng, bố trí điều động, thuyên chuyển, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ. Quản lý danh sách hồ sơ cán bộ công chức, viên chức, bảo vệ chính trị nội bộ; Hàng năm lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, viên chức.
          - Chủ trì phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn trực thuộc trường, tham mưu với Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch dài hạn, năm, quý và tháng; theo dõi thực hiện các chủ trương, kế hoạch công tác của trường, tổng hợp tình hình hoạt động của đơn vị báo cáo cho Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng để điều hành công việc chung của nhà trường và dự thảo báo cáo công tác theo định kỳ và đột xuất.
          - Tham mưu thực hiện tổ chức đánh giá viên chức, xét khen thưởng, kỷ luật, xét nâng lương thường xuyên, trước hạn và các khoản phụ cấp cho cán bộ công chức, viên chức, hợp đồng theo đúng quy định hiện hành.
          - Theo dõi quản lý sổ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định hiện hành.
          - Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân đối ngoại; cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường cho cán bộ công chức, viên chức và lao động hợp đồng đi công tác; ký xác nhận giấy đi đường cho khách đến công tác tại đơn vị.
          - Phục vụ các cuộc hội họp, hội nghị ...; tổ chức công tác đối ngoại của Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng đối với các đơn vị có liên quan. Tổ chức thực hiện công tác hậu cần; Bảo vệ cơ quan, giữ gìn an ninh trật tự bảo vệ an toàn tài sản của đơn vị. Quản lý, điều hành phương tiện giao thông phục vụ công tác của lãnh đạo trường theo quy định.
          - Quản lý cán bộ, nhân viên, tài sản, tài liệu của phòng theo sự phân cấp của Hiệu trưởng;
          -  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu.
chen
Liên kết hữu ích
Thông tin truy cập
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm218
  • Hôm nay17,962
  • Tháng hiện tại210,523
  • Tổng lượt truy cập423,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây